วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สมาร์ทโฟน iPhone 6 จาก Apple

เช็คราคา iPhone 6 128GB สั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ส่งฟรี

เช็คราคา iPhone 6 16GB สั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ส่งฟรี

   iPhone มรดกตกทอดจากสตีฟ จ็อบผู้ล่วงลับ ถือว่าเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุดของ Apple จากการที่เป็นผู้เริ่มจุดประกายความร้อนแรงของสมาร์ทโฟนในรูปแบบปัจจุบันและกลายเป็นผู้นำในด้านสมาร์ทโฟนหมายเลขหนึ่งมาโดยตลอด เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งมาเป็นเวลานาน
    สำหรับ iPhone 6 ซึ่งเป็นเจอเนอเรชันล่าสุดของ iPhone เปิดตัวออกสู่ตลาดมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2014 ซึ่งในวันเปิดตัวก็มีคนถึงกับไปนอนรอให้ร้านเปิดเพื่อจะได้เข้าไปซื้อไปคนแรก(ว่างั้นเหอะ) กันเลยทีเดียว เป็นปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ iPhone เปิดขายวันแรกมาหลายรุ่นจนแทบไม่ใช่เรื่องแปลกไปแล้ว
    ไปดูสเป็คของเครื่อง iPhone 6 กันว่าจะเป็นอย่างไร
    ซีพียูใช้รุ่น Dual-Core ARMv8-A Cyclone 2nd gen  ความเร็ว 1.4 GHz  ซึ่งแอปเปิลสั่งทำโดยเฉพาะ (พี่แกไม่ยอมเหมือนใครอยู่แล้ว แต่ใครจะมาทำเหมือนก็ไม่รู้ด้วยนะ) หน่วยความจำขนาด 1 GB บางคนอาจจะสงสัยว่าทำไมหน่วยความจำ (หรือ RAM) จึงน้อยจังเลย ของแบรนด์อื่นเขาเล่นไปถึง 2-3 GB กันไปแล้ว ก็ไม่ต้องสงสัยหรอกครับ เครื่องจากแอปเปิลแกก็เป็นงี้แหละ เหมือนเครื่องแม็คของแอปเปิลเลย แรมน้อยกว่าแบรนด์อื่นอยู่แล้ว แต่เขาไปเน้นที่ประสิทธิภาพจากระบบปฏิบัติการต่างหาก
    ระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับ iPhone 6  ก็คือ iOS 8.0 ซึ่งเป็นเวอร์ชันล่าสุดในขณะนั้น แต่ลูกค้าก็สามารถอัพเกรดระบบได้ในภายหลัง ซึ่ง iOS ก็มีการพัฒนามาเรื่อยๆ จนปัจจุบันอยู่ที่เวอร์ชัน 8.3 แล้ว ระบบปฏิบัติการของ Apple นั่นมีชื่อเสียงมาตั้งแต่เดิมแล้ว โดยเฉพาะในเรื่องเสถียรภาพของระบบ การออกแบบระบบให้มีมีความเป็นมิตรกับผู้ใช้ สามารถเข้าใจได้ง่าย และสร้างระบบอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ได้มากมาย เป็นจุดเด่นที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง
    ขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้ว ถือเป็นขนาดหน้าจอที่เพิ่มความใหญ่ขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าความละเอียด 1.2 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพและวีดิโอความละเอียดระดับ HD ได้ถึง 1080P (บางคนก็อาจจะว่าของแบรนด์อื่นเขาไปถึง 20 ล้านพิกเซลแล้วเพ่ :  ก็ใจเย็นๆ บอกแล้วว่าของเค้าเน้นที่คุณภาพ) 
    นอกจากนี้ก็ยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือเพื่อป้องกันความปลอดภัย และ แอพพลิเคชันเฉพาะของแอปเปิลอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเน้นไปที่การรักษาความปลอดภัยในการใช้งาน
     อย่างไรก็ตาม iPhone 6 ก็ยังคงเป็นสมาร์ทโฟนยอดนิยมตามเทรนด์ของคนรุ่นใหม่อย่างไม่เปลี่ยนแปลง
    ถ้าคุณต้องการเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน iPhone 6 สามารถสั่งซื้อได้เลยตลอด 24 ชั่วโมง มีให้เลือกทั้งสามรุ่นตามขนาดความจุของเนื้อที่เก็บข้อมูล คือ 16 GB-64 GB-128 GBในราคาสุดพิเศษดังนี้


เช็คราคา iPhone 6 128GB สั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ส่งฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น