วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สมาร์ทโฟน AIS LAVA PRO 4.5 กล้องหลัง 8 MP กล้องหน้า 5 MP พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มจาก AIS

เช็คราคา/สั่งซื้อ สมาร์ทโฟน AIS LAVA PRO 4.5

สมาร์ทโฟน AIS LAVA PRO 4.5

   จัดสเป็คมาแบบไม่เกรงใจแบรนด์ดังๆ เลยสำหรับสมาร์ทโฟน AIS LAVA PRO 4.5 เน้นๆ ที่กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล จะเซลฟีหรือถ่ายวีดิโอได้ความละเอียดถึงระดับ HD พร้อมด้วยหน่วยความจำสำหรับทำงานระบบขนาด 1 GB และเนื้อที่เก็บข้อมูลในตัวเครื่อง 8 GB เหลือเฟือสำหรับการติดตั้งระบบ และแอพพลิเคชันใช้งานต่างๆ พร้อมเหลือไว้เก็บข้อมูลส่วนตัวได้อีกเพียบแทบจะไม่ต้องซื้อการ์ดเพื่อเนื้อที่เก็บข้อมูลให้เปลืองเงิน หรือถ้าอยากจะเพิ่มก็มีช่องเสียบ MicroSD Card ให้ใช้ได้อีก
   หน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว ไม่เล็กจนเกินไป ไม่ใหญ่จนพกลำบาก ไม่เน้นความบางแต่หนักไปที่ความทน กับระบบปฏิบัติการยอดนิยมอย่าง Androids 4.4 Kitkat ที่มีแอพพลิเคชันให้ใช้งานมากมาย จาก Play Store ของ Google รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้ง 3G, 2G พร้อมด้วยการใช้งาน Wifi และเชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่าน Bluetooth และ USB ครบครัน มากับความอึดของแบตเตอรีขนาด 2,000 mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 22 ชั่วโมง 
   ด้วยคุณสมบัติ Dual SIM คุณสามารถใช้งานซิมการ์ดได้สองซิมโดยไม่จำเป็นต้องใช้ค่ายเดียวกัน ดังนั้น ซิมการ์ดเดิมก็สามารถใช่งานกับเครื่องได้ทุกค่าย
    สมาร์ทโฟน AIS LAVA Pro 4.5 มาพร้อมสเป็คโดนๆ แบบนี้ราคาแค่ 3,590 บาทเท่านั้น พร้อมกับโปรโมชันโทรฟรี 3,500 บาท และอินเทอร์เน็ตฟรี 2 GB รวม 10 เดือน พร้อมทั้งเล่นไลน์และเฟชบุ๊คฟรี 3 เดือนเต็ม นอกจากนี้ยังเพิ่มโปรโมชันโทรฟรีอีก 1,000 บาท ในเดือนที่ 11-20 ด้วย โดยต้องเติมเงินเพียงเดือนละ 100 บาทเท่านั้น ส่วนลูกค้าที่ลงทะเบียนแบบรายเดือนก็มีโปรโมชันสุดคุ้มให้ด้วยเช่นกัน
    คุณสามารถเป็นเจ้าของความคุ้มค่าเหมือนได้เครื่องมาใช้กันฟรีๆ สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมส่งฟรีทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น